10 Điều Cơ Bản Để Thuyết Trình Gọi Vốn Thành Công! | Shark Tank Review #3 | Shark Tank Việt Nam
Em chưa có bụng bao giờ mà định giá 110. tỷ đồng đến cho vợ bút này tôi vẫn chưa. biết các bạn bán cái gì mà các bạn định. vị mình là ai và mình ch

10 Điều Cơ Bản Để Thuyết Trình Gọi Vốn Thành Công! | Shark Tank Review #3 | Shark Tank Việt Nam

Em chưa có bụng bao giờ mà định giá 110. tỷ đồng đến cho vợ bút này tôi vẫn chưa. biết các bạn bán cái gì mà các bạn định. vị mình là ai và mình choáng váng xây. xẩm mặt mày là iot lúc trên Trí Tuệ Nhân. Tạo Mobile this machine learning em bỏ. khi không phải người của trái đất này mà. mơ một giấc mơ cũng luôn thì là chú khả. năng thì các bạn ta nào mà việc Trình. bày quá nhiều về sản phẩm sản phẩm sản. của và sản phẩm à. à à. á hân hạnh chào đón quý vị và các bạn. đến với xách tay view tối tiếp chủ đề. những sai lầm cơ bản khi thuyết trình. gọi muốn ý. hình. như đã thì đi ngủ ở tập trước Dạo này. chúng ta lại tiếp tục xem xét sai lầm. của tham gia gọi vốn trên xách tay phải. các mùa vừa qua bây giờ chúng ta hãy. cùng nhau xem tập 6 mùa 3 với dự án. Doctor Xperia. tất cả các em là nguyên là sinh viên Y. Khoa và làm sao đầu của cộng đồng gốc.

Tới Pedia mục tiêu chính của cộng đồng. chúng em là giúp các bác sĩ có thêm thu. nhập để tiếp tục theo đuổi đam mê của. mình và hơn hết là giúp các bệnh nhân có. thể giảm thiểu các chi phí khám chữa. bệnh và tạo ra các sản phẩm công nghệ. ứng dụng cho Y tế made in Việt Nam công. ty gọi là công ty gì nhà anh Hiện tại. chúng em chưa là công ty chưa là công ty. chưa bao giờ là định giá 110 tỷ đồng. giới thiệu về các ảnh của em thích cách. sắc thể hiểu là tại sao mà tôi em kêu. gọi với số tiền đó đất tại B lại cho ra. đời bá sản phẩm chính sản phẩm Thứ nhất. là nền tảng y tế chia sẻ rất tự ti. depends on và phần thứ hai là ảnh của. doubling Iot và robot telemedicine thì. Phần này được thiết kế theo dạng là Oh. yeah và phần cuối cùng là phần Doctor. speedy iCloud là giải pháp số hóa cho. các doanh nghiệp và quay trở lại với.

Thiết bị đeo tay được thiết kế theo công. nghệ ICT 24/7 giúp người dùng có thể. kiểm soát sức khỏe của mình được kết nối. với một ứng dụng di động là Doctor. speedy app Chúng Em dùng công nghệ Trí. Tuệ Nhân Tạo ai biết Lênin và các tham. gia vào Vision dùng để xử lý và nhận. dạng về hình ảnh và phần cuối cùng là. nhận dạng và giọng nói Launcher sẽ được. ứng dụng vào việc lưu trữ và truyền dữ. liệu một cách bảo mật thì từ đầu vào các. em Phan Rang 1 loa cực kì kia làm anh. choáng váng xây xẩm mặt mày là iot lúc. trên Trí Tuệ Nhân Tạo Mobile lên mới xin. an ninh voi rồi coalition Nhận dạng. giọng nói crowd rồi con bơ Vision tất cả. mọi thứ và trong khi game là một nhóm. các sinh viên y khoa chưa à mà game đã. tiếp cận đến quá nhiều cái khái niệm. công nghệ như thế này mà các em đi tự. định giá mình luôn 110 tí nên có khi.

Không phải là người của trái đất này. Vâng vừa rồi thì chúng ta vừa xem một. cục đoạn ngắn trong phần trình bày của. động cơ Xperia và sai lầm đầu tiên chúng. ta rất dễ dàng có thể nhận thấy cho dự. án này đó là phần định giá ảo cho một ý. tưởng kinh doanh sai lầm thứ 2 đó là một. cái hiện tượng điển hình về việc lạm. dụng các thuật ngữ chuyên ngành chuyên. môn và tiếp đó là việc Trình bày quá. nhiều về sản phẩm dịch vụ đặc biệt là. sản phẩm dịch vụ ở thì tương lai mà. không đưa được ra được dữ liệu số liệu. xác thực và thiện chứng sai lầm này. không chỉ nói quá nhiều về một sản phẩm. mà dự án lại đưa ra rất nhiều những cái. sản phẩm và tất cả chỉ là đều là những. sản phẩm chưa hình thành và thường đấy. thì mình khi chúng ta hay ở một số cái. đối tượng ví dụ như là các bạn sinh viên. các bạn trẻ những nhà nghiên cứu họ chưa.

Có những trải nghiệm về kinh doanh hoặc. là họ chưa từng kết bạn họ mang theo. mình một cái hoài bão rất lớn được ước. mơ màu hồng trên thực tế thì từ ý tưởng. kinh doanh cho đến khi mà đi thực thi nó. còn khoảng cách khá xa con từ thực thi. cho đến khi mà khách hàng trả tiền lại. làm cái chợ ngại không dễ dàng gì chinh. phục nhất là với những cái sản phẩm mới. công nghệ mới còn như vậy thì bạn phải. cần chứng minh ý tưởng đó có khả thi hay. không bằng cách đưa ra những dữ liệu. kiểm chứng cách Hà chứ không phải chỉ là. những giấc mơ ước chúng ta sẽ tiếp tục. đến với phần tiếp theo của dự án em sẽ. làm net hay là kẻ tay cả hai tại vì mất. tắt cái thị trường đó nó không có gọi là. nó hơi phải nói sao tài khéo tắt của em. vốn tới là du lịch khám trung bình toàn. cầu thị trường ở Campuchia Thái Lan và. cả Việt Nam tại sau khi cách chữa bệnh.

Gần cầu lạnh không hiểu các bạn tiếp tục. Mắc phải một sai lầm mà chúng ta đã phân. tích ở số trước đó là đưa thông tin gây. tranh cãi và điều này thì khiến cho mất. thời gian vào việc tranh luận với nhà. đầu tư không đem lại hiệu quả bây giờ. đơn giản cái đối tượng phục vụ của em. đấy là bệnh nhân ở độ tuổi nào càng ghét. nhưng giờ của em sẽ rất là rộng từ độ. tuổi là từ 25 tuổi hoặc tới 60 tuổi một. loại cây công ty của bạn đấy là Chưa gõ. thì cái tết đấy anh chưa kịp nói nói cho. có thể lại cho em nó được hết cái ý kiến. gì mới không thấy em hỏi Em muốn có được. cái những cái kinh nghiệm và những cách. chia sẻ của các xác dành cho em mùa thu. của chúng em gồm bốn phần không nhóc. cung cấp nhân sự y tế để tránh lây bồ. trên model để cho chẩn đoán chắc cho dữ. liệu Y Khoa. và cuối cùng là nhờ các xã em phải được.

Đăng ký ở Mỹ và Canada đến cho giờ bút. này vẫn chưa biết các bạn bạn cái gì mà. các bạn định vị mình là ai và các bạn có. cái gì để các bạn đánh giá công ty của. bạn hơn 100 tỷ là không có một cái gì để. chết phục công ty thì chưa có một chỉ là. các bạn đang nói thôi mà các bạn cũng. chứng minh muốn điều gì cả chúng ta có. thể nhìn thấy rằng các bạn đã không chỉ. rõ được phân khúc khách hàng mà các bạn. phục vụ lại không tập trung vào sản phẩm. cốt lõi để đem lại đến hiệu quả kinh. doanh mà ở dự án này các bạn mơ của giấc. mơ của hát lên như lại chỗ cái khả năng. thực thi các bạn sa đà vào việc Trình. bày quá nhiều về sản phẩm sản phẩm sàn. khoảng ba sản phẩm luôn nhớ rằng nhà đầu. tôi không quan tâm tư sản phẩm hay dịch. vụ của chúng ta họ chỉ quan tâm tới thu. hình kinh doanh của bạn tất cả kiếm tiền. như thế nào Làm sao có thể bảo toàn được.

Vốn thì họ đầu tư tiền vào cho bạn dự án. con sinh lời nói không bao nhiêu phần. trăm khi có rủi ro hay không rủi ro là. gì liệu có mất vốn này không và mô hình. kinh doanh đó thì có thể nhờ dọn được ra. không Khi nào thì họ lấy lại tiền mà họ. đã đầu tư các câu hỏi liên quan tới sản. phẩm hay dịch vụ chỉ để trả lời cho. những cái mục đích trên Còn bây giờ thì. chúng ta sẽ đến với một dự án tiếp theo. tập 9 mùa 4 hôm 3D II. Ừ Ừ tao cũng như các sát Tôi xin tự giới. thiệu chúng tôi là Nguyễn Minh Huế là xe. ông là folder của tôi là chặt nó rộng là. ko order của bom 3D Chúng tôi mang đến. một vẻ đẹp thật mới giúp khách hàng có. thể trải nghiệm dự án bất động sản tại. chỗ như có thể là có thể mình vẫn trải. nghiệm dự án một cách là linh hoạt và. như thật và tôi thì mình người rất thích. lắng nghe nhưng mà phải ngắn gọn thì.

Trong cái ngành đầu tư bảo hiểm có một. cái câu từng là cao và vẻ đẹp khác có. nghĩa là chinh phục đầu tư trong tháng. máy từ thường Bạn đã gặp nhà đầu tư bất. kỳ đâu nghĩa là bạn có khoảng chừng hai. mươi giây Chinh Phục Nhà Đầu Tư để lắng. nghe bạn mà và đầu tư hay là gặp bạn trở. lại cho bạn một cơ hội chinh phục tôi. thì bạn sẽ nói và ust unit four listen. cái gì mà đặc điểm về công ty khác biệt. và tư lợi thế của bạn trong 20 giây bạn. sẽ nói gì để thuyết phục nhà đầu tư đầu. tư vào bạc 20 giây. cái mô hình kinh doanh xu hướng tối. giống như một sống qua cậu kể công ty. lớn ở chỗ của Trung Quốc là mình sẽ trải. nghiệm toàn bộ cái mô hình ở bất động. sản chuyển lên đi sơ đồ bất động sản và. cho phép là cho phép có thể là vợ tăng. trưởng rất nhiều so với cả các cái mô. hình khác với cái quy trình làm yến hôm.

Qua đây đăng thì hướng thì chúng tôi. khẳng định đúng là cái dự án mà chúng. tôi có thể thực hiện được trong 1 Trong. vòng 2 năm tình tôi có thể sang đây này. a. tiếp theo chúng ta có thể thấy rằng home. 3D thiếu những cái sự chuẩn bị về cái. bài quy trình khi đi gặp các nhà đầu tư. các bạn quá lan man dàn trải Và cũng lại. không tập trung vào vấn đề chính đặc. biệt và các bạn không kiểm soát quản lý. được thời gian và cái việc mà chúng ta. không kiểm soát quản lý được thời gian. cũng là một trong những lỗi cơ bản nhất. khiến cho rất nhiều các dự án tiềm năng. mà chúng ta không vượt được qua những. cái vòng trầm định ở bên ngoài khi tham. gia vào các chương trình Bạn đến trong. các phần nào quy trình thì có 1 cái. thuật ngữ như là xác nữ ít đã đưa ra Và. ở đây thì không 3d hoàn toàn có thể. chuẩn bị một cái bài viết ngắn 30 giây.

20 giây hoặc là một phút đơn giản như là. đẹp chúng tôi là home 3D một công ty. chuyên cung cấp các giải pháp bằng công. nghệ 3D cho các chủ đầu tư bất động sản. chúng tôi giúp khách hàng của họ có thể. tham quan to nhờ vào trải nghiệm các. dịch vụ của dự án của khu đô thị mà. không cần phải tới tận nơi giúp các chủ. đầu tư tiếp cận với hàng triệu khách. hàng ở khắp đôi với một chi phí vô tiền. cấp của 3D Cần 100.000 cho 10 phần trăm. cổ phần của dự án và hoàn toàn chúng ta. có thể kết thúc bài thuyết trình trong. 20 giây với tương đối đầy đủ các thông. tin tiếp theo chúng ta sẽ cùng nhau xem. một cây thành công trong tiết xin gọi. vốn tại sát Tank mùa 2 viral work I. ạ bây giờ cái xác Em tên là Thảo Quyên. em là câu phao và là giám đốc điều hành. của violwet theo số liệu thống kê về. người dùng Internet tại Việt Nam thì.

Hiện nay Việt Nam mình có. 64 triệu Facebook user và con số này là. đứng thứ Bảy rồi trên thế giới Ngoài ra. người Việt Nam của mình trung bình dành. 2 đến 3 tiếng đồng hồ mỗi ngày cho các. mạng xã hội cái ngân sách dành cho quảng. cáo trực tuyến dành cho Việt Nam dự kiến. vào cuối năm 2018 là do và khoảng 700. triệu đô để mặt em vườn xoài marketing. có thể đáp ứng được một cái thị trường. rất là lớn cũng như là luôn luôn phát. triển này thì da dầu quốc của bên em. được ra đời cách mạng của em là ai Điển. hình như là ngay trong cái thùng ba ngày. hôm nay thì em thấy có hai cá thể tiềm. năng của mình rồi em sẽ biết được hỏi. chị Linh ạ Dạ chị có biết đó là sau cái. sát săn mồi một thì hiện giờ cái. Facebook của mình có khoảng bao nhiêu. người theo dõi nhưng chị còn 60.000 Dạ. chứ xác thì đó là trên Fanpage của chị.

Thì nếu như trong trường hợp chị múa. tham gia vào vai Quốc với vai trò lại. Angel sợi thì xin chúc mừng chị chỉ có. cho 5.000 người đăng ký và chị đủ điều. kiện và ba rồi mất rồi vì vậy mà các lên. màn hình khi tham gia vào father works. in chị Xác Linh tham gia vào toàn bộ. những cái thông số và thông tin của chị. sẽ được hệ thống cập nhật sau đó ví dụ. như có một nhãn hàng Ví dụ như Sunhouse. muốn thực hiện chiến dịch mama love you. là quảng cáo cái dòng sản phẩm là nồi. cơm điện Sunhouse Mama thì hệ thống sẽ. đề xuất và sau đó trong thái độ cái mức. độ phù hợp giữa nhãn hàng và yêu thương. sọ này cho phép hai bên trao đổi thông. tin chi tiết làm việc là cuối cùng là. nhóm báo cáo chi tiết hiệu quả của chiến. dịch marketing đó nó với được gì không. Em hãy viết em hãy anh phút thì là người. hiểu nhất bởi vì anh đã từng thực hiện.

Một cái chiến dịch như mày rồi I love. you Mama đó sẽ vẫn là em đưa về vụ làm. nhưng mà nó để trang web hoạch lớn luôn. cũng làm không hiểu gì đâu Em nghĩ là. anh hiểu nó chứ mô hình kinh doanh này. Vndirect phuc.pin máy khác như thế nào. thì mổ tay rồi con à rất là thích cái. câu hỏi của anh luôn thì thật ra là cái. vấn đề mà khác biệt nhất của em so với. lại cái bên đó giống như là xe buýt đi. thì sẽ biết là các bạn tập trung vào Bộ. bà xã hội thôi hiện giờ các bạn đã tập. a&b nạp phải Google còn như em thì sẽ đa. nền tảng và thứ hai nó khác biệt về cái. trình độ của các bạn em thôi sao trong. phần này thì chúng ta vừa thấy rằng là. Lê Hồng Thảo Quyên có đưa ra một cái ví. dụ khá là dễ hiểu gần gũi và vai rùa Đây. là một hiện tượng marketing tại thời. điểm đó Ngoài ra thì Lê Hồng Thảo Quyên. có đưa được ra những cái số liệu về thị.

Trường về quy mô thị trường bằng các con. số thống kê khá thuyết phục ngoài việc. là vẫn trả lời về đối tượng khách hàng. một cách thức là dễ hiểu thì bạn còn có. một điểm mạnh đó là việc hết khả năng. tương tác trực tiếp với các nhà đầu tư. không chỉ tương tác bằng mắt Ví dụ như. Xác minh sắp Phú hay là xanh ít em vỗ. tay thì câu hỏi này em rất thích câu hỏi. này đó là một cái sự tương tác với bạn. hay bạn ấy cũng hiểu rất rõ đối tượng. mình e là ai hiểu rất rõ từng sát một và. đưa ra một cái mô hình kinh doanh tương. đối rõ ràng. qua các ví dụ và phân ở trên các nhà. khởi nghiệp cần chuẩn bị cho mình kỹ. càng những hành trang để gọi vốn Tôi có. thể bổ sung thêm một số các cái tiếp. trong quá trình Chúng ta đi gọi vốn nhất. hãy kiểm soát thời gian nhất là khi các. bạn đi chương trình gọi vốn trong các. cuộc thi hoặc là lợi những vòng thẩm.

Định khi đó thì họ có anh cái quy định. về thời gian ví dụ mỗi cấp chỉ có khoảng. từ 3 phút Hay là 5 phút để trình bày và. vì vậy thì mỗi weslife các bạn sẽ trình. bày mất bao nhiêu hãy điều chỉnh làm sao. cho cái nội dung trình bày của chúng ta. phù hợp với cả thời gian được phép tránh. dài dòng lan man và bạn sẽ bị mất Điệp. đồng thời bỏ lỡ các cơ hội thứ hai là bí. quyết giúp cho tất cả các bài thuyết. trình thành công và chỉ bằng gói gọn ở 3. điểm đẹp nhất luyện tập điểm thứ hai. luyện tập và điều thứ ba và luyện tập. như vậy các bạn hãy luyện tổ tốt nhất. cho bài thi Em muốn dự án các bạn cần. phải luyện tập tối thiểu khoảng 20 lần. cho phần thuyết trình và thu thập thật. nhiều những câu hỏi phát hiện từ những. người nghe và tập trả lời để có một cái. câu trả lời tốt nhất cho phần trình bày. bạn có thể luyện tập đầu tiên là luyện.

Tập trước gương sau đó thì luyện tập cho. những người trong tim của chúng ta cùng. nghe và sau đó tui mời thêm những người. khác vào để những ngày cùng là cố gắng. luyện Tập càng nhiều càng tốt nhưng. thích nữa thành phần kiến trình đó là. bạn hãy giao tiếp bằng mắt với cả người. nghe với cả nhà đầu tư và hãy cố gắng. tìm kiếm trong số những người nghe và. các nhà đầu tư đó một cái ánh mắt mà họ. có cái biểu hiện đồng tình với mình và. chúng ta tìm thấy ở họ sự an toàn và một. khi chúng ta bị mất bình tĩnh chỉ các. bạn hãy hít thở thật sâu thở trọng đều. và sau đó thì hướng mắt mình về phía tôi. ánh mắt mà chúng ta cảm thấy an toàn đó. để tạo thêm các năng lượng cho chúng ta. ý tuyệt đối tránh xa des và những cuộc. tranh luận bằng cái thủ Phát đó là. chuyển những câu hỏi cuối cùng thì các. bạn hãy sử dụng nhiều nhất Có thể những.

Cái công cụ phần mềm Hoặc là các hiệu. ứng để bổ trợ cho các bài thuyết trình. của chúng ta một cách tốt nhất. ạ. Và bây giờ như đã hứa và chúng tôi sẽ. đem tới cho các bạn một mẫu bài thuyết. trình bao gồm 10 điểm cơ bản mà các nhà. đầu tư quan tâm khi các bạn đi gọi vốn. thứ nhất vấn đề thị trường vấn đề phục. khách hàng là gì nỗi đau của khách hàng. như thế nào nỗi đau của họ có đủ lớn 20. vấn đề của thị trường đó cùng bật cùng. lớn hay không Thứ hai quy mô Thị trường. phân khúc khách hàng mục tiêu ở đây các. bạn phải thực hiện cho nhà độ cũng thấy. đâu là phân khúc khách hàng mục tiêu mà. các bạn dẫn tới quy mô thị trường có màu. lớn để mà nhà đầu tư tham gia vào cùng. bạn hay không Thứ ba công nghệ mà bạn. đem vào dự án là gì nhưng cái tuyên ngôn. giá trị giải pháp mà bạn giải quyết các. vấn đề các nỗi đau của khách hàng như.

Thế nào thứ tư tưởng chính các vấn đề. bằng các con số Ừ thì bằng những lời nói. hoa mĩ thì hãy đưa ra những số liệu để. kiểm chứng vấn đề mà bạn trình bày có. thể là những dấu hiệu về khảo sát khách. hàng có số lượng các trường liên quan. tới doanh thu lợi nhuận chi phí Vân Vân. rất nhiều các yếu tố thứ 5 chiến lược. thị trường của dự án đâu là đối thủ cạnh. tranh Đâu là điểm khác biệt đâu là lợi. thế của dự án so với các đối thụ thứ 6. mô hình kinh doanh của dự án cách đơn. giản mà bạn kiếm tiền như thế nào Thứ. Bảy các chỉ số liên quan tới tài chính. bao gồm vốn các chỉ số tài chính như là. lợi nhuận doanh thu điểm hòa vốn nhân. vật càng trình bày rõ ràng thì càng tốt. thứ tám đó lộ trình mà dự án đã triển. khai bao gồm khi nào bạn bắt đầu dự án. Hiện tại bạn đang ở đâu và tầm nhìn. tương lai của bạn như thế nào chiến tổng.


https://youtu.be/HleGrZ3MvsA10 Điều Cơ Bản Để Thuyết Trình Gọi Vốn Thành Công! | Shark Tank Review #3 | Shark Tank Việt Nam
Em chưa có bụng bao giờ mà định giá 110. tỷ đồng đến cho vợ bút này tôi vẫn chưa. biết các bạn bán cái gì mà các bạn định. vị mình là ai và mình ch